HOTLINE SHOP OBAGI MEDICAL VIETNAM: 028.3622.5532
LÀN DA NÀO PHÙ HỢP VỚI DAILY HYDRO-DROPS? LỢI ÍCH CỦA SỬ DỤNG DAILY HYDRO-DROPS HÀNG NGÀY

LÀN DA NÀO PHÙ HỢP VỚI DAILY HYDRO-DROPS? LỢI ÍCH CỦA SỬ DỤNG DAILY HYDRO-DROPS HÀNG NGÀY

Support
Th 2 08/04/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

1. Lợi ích của Niacinamide với làn da 

Niacinamide, còn được gọi là nicotinamide, là tiền chất của các đồng yếu tố quan trọng niacinamide adenosine dinucleotide (NAD) và dẫn xuất phosphate của nó, niacinamide adenosine dinucleotide phosphate (NADP). Các đồng yếu tố này và các dạng khử của chúng (NADH và NADPH) đóng vai trò là coenzym oxy hóa khử (oxy hóa khử) trong hơn 40 phản ứng sinh hóa tế bào. Vì vậy, niacinamide có khả năng phát huy nhiều tác dụng trên da và là một thành phần dược mỹ phẩm chống lão hóa đầy hứa hẹn. 

Trong các sản phẩm mỹ phẩm, nồng độ Niacinamide thường được sử dụng từ 5% đến 10%.  

2. Làn da nào phù hợp với Daily Hydro-Drops? Lợi ích của sử dụng Daily Hydro-Drops hàng ngày 

Niacinamide được sử dụng rộng rãi nhờ khả năng gây kích ứng thấp, dễ đáp ứng với nhiều loại da, và sở hữu nhiều lợi ích cho làn da: 

a - Tác dụng chống oxy hóa

• Niacinamide làm tăng các dạng khử của NAD(P), có đặc tính chống oxy hóa mạnh.

b - Cải thiện chức năng hàng rào biểu bì

• Được chứng minh bằng việc giảm TEWL và tăng sức đề kháng của da, tăng cường tổng hợp ceramide, kích thích biệt hóa tế bào sừng. Do đó, kết hợp Niacinamide cùng Retinoids là sự kết hợp vô cùng lý tưởng để tăng cường khả năng đáp ứng Retinoid cho làn da. 

c - Giảm tình trạng vàng da

• Thông qua khả năng chống oxy hóa, niacinamide ức chế các quá trình oxy hóa, chẳng hạn như quá trình oxy hóa protein, glycation và phản ứng Maillard tạo ra các sản phẩm Amadori. Các sản phẩm của Amadori có màu nâu vàng và tích tụ trong các thành phần của da, như collagen, để phản ứng với stress oxy hóa khi chúng ta lão hoá. 

d - Giảm ban đỏ và vết thâm

• Việc tăng cường chức năng rào cản có thể giúp da ít bị kích ứng hơn khi da gặp phải những tác động từ môi trường và do đó ít bị mẩn đỏ hơn.

e - Giảm nếp nhăn và nếp nhăn

• Bằng cách giảm GAGs và tăng sản xuất collagen và protein ở da (tức là keratin, fillagrin và involucrin).

f - Ngăn ngừa và giảm tình trạng tăng sắc tố

• Giảm sự chuyển melanosome từ tế bào hắc tố sang tế bào sừng xung quanh. Một nghiên cứu cho thấy kem dưỡng ẩm chứa 5% niacinamide có tác dụng ức chế 35-68% quá trình chuyển melanosome từ tế bào hắc tố sang tế bào sừng.

Chính vì những lợi ích trên, Niacinamide có trong Daily Hydro-Drops phù hợp với rất nhiều loại da: da khô, da hỗn hợp, da thâm sạm, da thiếu nước, da nhạy cảm, da ửng đỏ. Sử dụng Daily Hydro-Drops hàng ngày sẽ bảo vệ làn da khỏi nguy cơ lão hóa, dưỡng sáng làn da, giúp da ẩm mịn, giảm thiểu nếp nhăn. 

III. Daily Hydro-Drops có gì vượt trội?

- Kết hợp Niacinamide ở nồng độ thích hợp để giảm thiểu kích ứng 

- Bổ sung chiết xuất thực vật giàu chất chống oxy hoá và acid béo như omega-9, omega-6 có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ da. 

- Công nghệ vi lỏng Isoplentix tối ưu hiệu quả và trải nghiệm trên làn da, làm nên kết cấu sản phẩm cao cấp: làn da bạn sẽ trở nên mềm mại, ẩm mịn tức thì, cấp ẩm mà không gây bết rít. 

- Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng không gây mụn, không gây dị ứng bởi các bác sĩ da liễu. 

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Daily Hydro-Drops với nhiều cách khác nhau, tận dụng tác dụng tuyệt vời của tinh chất cấp ẩm cao cấp này. 

Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích trong công cuộc chăm sóc da của bạn. Để được hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng, đừng ngần ngại liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi!

 

KINETIN LÀ GÌ? LỢI ÍCH CỦA KINETIN VỚI LÀN DA

KINETIN LÀ GÌ? LỢI ÍCH CỦA KINETIN VỚI LÀN DA

CN 07/04/2024 6 phút đọc

Cùng với sự phát triển của dược mỹ phẩm, kiến thức cho việc sử dụng hoạt chất điều trị ngày càng được phổ biến. Kinetin trở... Đọc tiếp

CẨM NANG CHĂM SÓC DA AN TOÀN CHO MẸ BẦU

CẨM NANG CHĂM SÓC DA AN TOÀN CHO MẸ BẦU

CN 07/04/2024 6 phút đọc

Mang thai là thời kỳ phụ nữ chịu những thay đổi đáng kể về sinh lý, nội tiết tố, từ đó ảnh hưởng đến ngoại hình... Đọc tiếp

Toàn cảnh phương pháp điều trị nám được chuyên gia ứng dụng

Toàn cảnh phương pháp điều trị nám được chuyên gia ứng dụng

Th 5 07/03/2024 9 phút đọc

Nám da là tình trạng tăng sắc tố da phổ biến, thường xảy ra trên mặt, với tỷ lệ mắc cao hơn ở phụ nữ và... Đọc tiếp

Thực hư việc dùng Retinol khiến da xấu đi

Thực hư việc dùng Retinol khiến da xấu đi

Th 2 19/02/2024 4 phút đọc

Trong quá trình sử dụng Retinol, da sẽ gặp những tác dụng phụ ban đầu khiến người sử dụng nản lòng và không muốn tiếp tục... Đọc tiếp

Nội dung bài viết